FANDOM

Đại thiếu gia Bảy nhớt, hay còn gọi là "Thím Bảy", là một đại thiếu gia của vương quốc hoàng gia Kền Kền Không Màu. Sở dĩ dân chúng gọi là Bảy nhớt vì chàng hay quảng cáo dầu gội đầu và xăng xe, mệnh danh là "người sạch gàu nhất thế giới", còn biệt danh Thím Bảy là do chàng hay tạo dáng lúc mỗi lần lên ảnh và sẵn tiện luôn khoe body săn chắc của mình.

Lúc xưa chàng ở nước Mân, được sự bảo bọc của Thái thượng hoàng Alex nhưng lại đi theo tiếng gọi "kẻng kẻng" của Perez, vị bạo chúa khét tiếng của vương quốc Kền Kền Không Màu. Ở vương quốc mới, Perez nhận Bảy nhớt là con nuôi và cho chàng ở trong một khu biệt thự sang trọng thuộc hàng nhất của vương quốc Kền Kền Không Màu. Chàng sống trong nhung lụa, vung tiền như vung giấy và hay tự so sánh sự giàu sang của mình với hoàng tử Si thuế. Dân gian hay đồn rằng "Bắc có Si thuế, nam có Bảy nhớt", về số lượng của cải tài sản thì khắp cái đại công quốc Tây Bán Nhà này không ai bằng hai người này.

Dù sống trong giàu sang nhung lựa, nhưng đôi khi thiếu gia Bảy nhớt cũng không hài lòng với những quyết định của cha dượng mình, điển hình là việc bạo chúa Perez ân đoạn nghĩa tuyệt với hai công thần là lưỡng quốc trạng nguyên Mần Răng và đại tướng Ăn Luôn Xô. Với Bảy nhớt, được sống trong nhung lụa không phải là điều duy nhất anh muốn, anh còn được mệnh danh là một kẻ sát gái có hạn. Không biết bao nhiêu lồng của người con gái đã được anh mở khóa vào.

Bạn và cũng là đối thủ của anh là hoàng tử Si thuế.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên