FANDOM

IconMoveProtect IconFA IconOUAT IconBook IconCharacter IconFemale IconEF IconNetherworld IconRoyalty IconS1 IconS2 IconS3 IconS4 IconS5
Bạch Tuyết
106YouLoveHer
Enchanted Forest Nhân vật
Thông tin sinh học
Bản sao chép: Mary Margaret Blanchard
Giới tính: Female
Tình trạng: Alive
Nhà: Storybrooke
Nghề: Teacher
Người thân:
Dáng tả vật lý
Chủng loài: Human
Mermaid (briefly)
Ladybug (briefly)
Màu tóc: Black
Màu mắt: Hazel
Thông tin Show
Vẽ bởi: Ginnifer Goodwin (Adult)
Bailee Madison (Child)
Xuất hiện đầu tiên: "Pilot"
Xuất hiện cuối cùng: "The Final Battle Part 2"
Đề cập cuối cùng: "The Garden of Forking Paths"
Relevant Pages
GALLERY

I've loved you since the first moment I saw you.

—Snow White to Prince Charming [nguồn]

Công chúa Bạch Tuyết là một nhân vật rất đỗi quen thuộc trong Ngày Xửa Ngày Xưa. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong tập phim đầu tiên của mùa thứ nhất. Cô được thủ vai bởi nữ diễn viên chính Ginnifer Goodwin (với diễn viên khách mời Bailee Madison vai Bạch Tuyết nhỏ) và là nhân vật cổ tích tương thích với Mary Margaret Blanchard.

Bạch Tuyết được dựa trên nhân vật tựa đề của câu chuyện cổ tích rất nổi tiếng trên toàn thế giới mà ai ở độ tuổi nào cũng phải biết, "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn".  Cô thường bán dâm cho người khác giá nghìn đô.

Lịch sửSửa đổi

Bạch Tuyết được sinh ra và lớn lên ở Khu rừng cổ tích thế giới dục vật, cùng với cha, Vua Leopold, và mẹ, Nữ hoàng Eva. Mẹ của cô chết khi cô còn rất nhỏ.

Khi còn nhỏ, Bạch Tuyết đang tập cưỡi ngựa thì con ngựa lồng lộn lên, đạp cho Bạch Tuyết một phát vào mõm. May mắn thay, Bạch Tuyết được cứu bởi một người phụ nữ tên là Regina.Vì Bạch Tuyết kể với cha cô rằng Regina đã cứu cô, nên nhà vua đã đến nhà của Regina để cầu hôn.

Lát sau vào buổi chiều, khi cô cố gắng tập cưỡi ngựa một lần nữa, cô bắt gặp Regina đang hôn một Anh chàng chăn ngựa, Danial. Bạch Tuyết bỏ chạy để nói với cha cô về vụ ngoại tình này, nhưng Regina đã ngăn cô lại và giải thích với cô rằng mình không hề yêu nhà vua và chỉ chấp nhận lời cầu hôn của nhà vua vì bị mẹ mình là Cora ép buộc. Bạch Tuyết  hứa với Regina là sẽ không nói chuyện này với Cora khi nhận ra rằng Regina thuộc về Danial, nhưng rốt cuộc cô lại phá vỡ lời hứa đó khi Cora lừa cô nói ra sự thật bằng cách nói rằng bà ta không muốn mất đi cô con gái duy nhất của mình là Regina. Sau đó bà ta giết chết Danial ngay trước mặt Regina khi họ chuẩn bị chạy trốn cùng nhau và bắt con gái mình vẫn phải kết hôn với nhà vua như dự định.

Trong khi Regina đang mặc váy cưới, Bạch Tuyết thừa nhận đã nói với Cora chuyện tình của Regina và Danial và cô không muốn Regina phải mất mẹ giống cô. Regina nói với cô rằng mình không hề giận, mà chỉ tức thôi, mặc dù không phải như vậy, rằng mình sắp trở thành mẹ kế của cô và không thể hạnh phúc hơn. Bạch Tuyết rời phòng trong tâm trạng rất vui vẻ, mà không biết rằng Regina đang đổ lỗi cho cô về cái chết của Danial. Regina cay cú nghĩ rằng mình đáng ra nên để mặc Bạch Tuyết chết trên con ngựa hoang ấy và cũng từ đó sự xung đột giữa họ bắt đầu.

Tam khoaSửa đổi

Sau đó Bạch Tuyết thi đỗ tam khoa và mở rộng mối quan hệ của mình.

Gia đìnhSửa đổi

Eva

Leopold
 
Regina Mills

Bạch Tuyết

David Nolan

Neal Cassidy
 
Emma Swan
 
Killian JonesPrince Neal

Child

Henry Mills
 
Cinderella

Lucy

Notes:

  • Solid lines denote blood parent-child relationship
  • Dashed lines denote marriage relationships and relationships that result in offspring
  • denotes the deceased
  • Emma and Neal Cassidy have never been married

TriviaSửa đổi

EtymologySửa đổi

  • Snow mother, Eva, named her "Snow White" because she was born during the toughest winter. Bản mẫu:Ep

Character NotesSửa đổi

Production NotesSửa đổi

  • The role of Snow White was written specifically for Ginnifer Goodwin.[1]
  • The casting call for her younger self describes her as "12 to 14 years old to PLAY 12, a young and innocent princess, she sees the world through a prism where she believes everyone is capable of the same kindness she and her benevolent father bestow on their kingdom".[2]
  • Bailee Madison wore green contact lenses for the role as young Snow White, since her eyes are naturally brown.[3]

Costume NotesSửa đổi

AppearancesSửa đổi

Note: "Archive" denotes archive footage.

ReferencesSửa đổi

vi:Bạch Tuyết