Fandom

Ngày Xửa Ngày Xưa Wiki

Hoàng tử Phillip

70bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Prince Phillip
312Celebrate.png
Nhân vật cổ tích
Thông tin tiểu sử
Nơi ở: Yaoguai Cave (formerly)
Aurora's Palace (formerly)
Safe Haven (formerly)
Storybrooke
Mô tả thể trạng
Giới tính: Không lẽ tao là nữ??
Màu tóc: Cái mẹ gì tao phải khai
Màu mắt: Mày mù hả????
Các mối quan hệ
Thông tin chương trình
Trang liên quan
THƯ VIỆN ẢNH

Hoàng tử Phillip hay hoàng tử Phi Líp là một vị hoàng tử khá nổi tiếng trong giới thời trang tại xứ cổ tích. Hoàng tử này nổi tiếng vì có khả năng tự tay làm nên một sự nghiệp lẫy lừng nhờ vào việc kinh doanh những thứ ít ai dám thực hiện khi làm một hoàng gia.

Xuất hiệnsửa

Well, ngắn gọn thôi không cần phải nói nhiều, đầu thì cạo trọc, mặc quần đùi rách và đội sịp lên đầu. Phi có năng khiếu thẩm mỹ phải nói rất ư là siêu việt khi có thể tự thiết kế và kinh doanh những thời trang có một không hai. Phi rất bóng, gần như bê đê hay thậm chí để tô thêm vẻ chúa tể thời trang của mình, Phi còn mua rất nhiều thứ không giống ai.

Lịch sửsửa

Nói về Phillip cũng không cần giải thích nhiều, rất thích ngửi Kotex hay Diana từ khi còn rất nhỏ và có lần suýt liếm phải máu què vì mải mê ngắm tử cung của mẹ là nữ hoàng Xì Tai.

Lên choi choi, Phi bắt đầu phát triển mạnh trong lĩnh vực huấn luyện người mẫu và biến họ thành những xô nhựa đích thực. Không những thế với sinh lý không ngừng lên cao, Phi còn thiết kế họ thành những búp bê phục vụ Phi. Với sức ép hoàng gia, Phi dễ dàng làm trùm các công ty thời trang, và đây là lĩnh vực Phi ít bị cạnh tranh nhất.

Việc kinh doanhsửa

Phi còn kinh doanh băng vệ sinh với các mức giá rẻ (có dòi), rẻ (dơ), vừa (mỏng, mau tràn) và mắc (siêu thấm). Phi độc quyền về các mẫu băng vệ sinh nên dù không ưa Phi nhưng các cô gái vẫn phải lệ thuộc về loại hàng này. Được nước, Phi cho lên giá và mua chuộc lũ công an OPAT cho phép Phi tha hồ tung hoành và trở thành hội trưởng Hội phụ nữ.

Phi còn cho kinh doanh các mẫu áo bơi, áo kiểu hay áo dành cho đỉ. Tất cả các mặt hàng của Phi không thể nói là đẹp nhưng được Tuyết Lem vô cùng ủng hộ tới độ giang hồ vùng Sherwood đã rượt Phi vì tội khiến vợ hắn bỏ hắn.

Phi rất thành công trong quần lót và áo lót. Thời trang Adam và Eva với kiểu vừa lót vừa quan hệ tình dục được đã mang đến cho Phi khoảng tiền lớn. Phi đang có dự định sang Thái để làm giọng mình thanh hơn và tự tin cùng sắc cầu vồng.

Việc với Aurorasửa

Do nhầm Aurora là đàn ông chuyển giới nữ cộng thêm nụ hôn với mức giá khủng khiếp từ vương quốc rừng xanh đủ cho Phi có của đầu tư. Phillip đã hôn Aurora nhưng sau khi phát hiện Aurora là nữ, Phillip đã nhập viện nửa tháng vì xúc phạm giới tính thật của mình.

Thông tin khácsửa

  • Phillip là hoàng tử hiền nhất trong các vương quốc.
  • Phillip yêu đàn ông và bị Aurora rượt theo vì một sai lầm.
  • Phillip chỉ thích làm một người phụ nữ mạnh mẽ. Câu cửa miệng của y là "í, thấy ghét quá à!"

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên