Fandom

Ngày Xửa Ngày Xưa Wiki

Hoàng tử Si thuế

70bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Hoàng tử Si thuế, là hoàng tử xứ Culi. Nổi tiếng toàn vương quốc với tài sản kếch xù của mình, mỗi năm chàng vơ vét của dân chúng Culi một năm không biết bao nhiêu tiền. Tính sơ sơ các khoản thu chi cá nhân, tiền thuế mà dân Culi phải đóng cho chàng ít nhất cũng phải trên cả tỉ lượng vàng, chưa tính cả ngân khố quốc gia xứ Culi, số mĩ kim trên hoàng tử có nằm ăn cả đời cũng không hết.

Ấy thế mà lúc vua của đại vương quốc Cá Lăn Tăn yêu cầu xứ Culi đóng thuế về cho triều đình, hoàng tử Si thuế đã hợp cùng cha mình tìm cách lách luật. Nhờ cách lách luật này mà hoàng tử Si thuế đã trốn thuế không phải đóng cho vương quốc Cá Lăn Tăn trong vòng 10 năm. Với số mĩ kim và tài sản khổng lồ, chàng Si thuế liền mở công ty UEFALONA để kinh doanh bất động sản và thu được thêm cả đống tiền.

Nằm trên đống tiền, thì giờ thì nhàn rỗi, chàng Si thuế của chúng ta không biết làm gì nên đã viết hai cuốn sách đó là "Bí kíp trốn thuết" và "Tôi đã trốn thuế như thế nào", hai cuốn sách này sau đó thành best seller khắp xứ Culi với số bán ra là hơn 10 triệu cuốn. Tiền nhuận bút mà chàng hoàng tử Si thuế nhận được bằng với hơn cả số tiền anh bắt người dân nộp thuế mỗi tháng, có thể thấy được độ hấp dẫn của hai cuốn sách trên.

Nhưng lưới trời lồng lộng, tình cờ hai cuốn sách ấy đã rơi vào tay chính phủ vương quốc Cá Lăn Tăn, những kẻ chóp bu đã nổi giận một trận lôi đình và đòi tống cổ Si thuế cùng cha của mình vào tù, không biết liệu chàng hoàng tử Si thuế và cha của mình có thể thoát khỏi kiếp nạn này hay không.

Bạn và cũng là đối thủ của hoàng tử Si thuế là Đại thiếu gia Bảy nhớt.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên