FANDOM

Huỳnh Hồng Hoa là giáo viên dạy tiếng Anh ở trường Bridge Rakkyo, trường này ở đường Fen Dinh Fung, quận Phạm Nguyên, kế bên trường có bán bánh mì rất nổi tiếng là Thu Rose. Bà là cô giáo của Bạch TuyếtLọ Lem.

Bà rất nhiệt tình, luôn tận tụy với công việc, mỗi lần ai làm sai điều gì là bà quát thẳng mặt không khác gì mấy người hàng tôm hàng cá ngoài chợ. Khuôn mặt bà cũng rất phúc hậu, còn bên trong lớp phấn có phải phúc hậu hay không thì không biết được. Trông bà khá mập, và gia đình bà có một đứa con gái, mỗi lần Bạch Tuyết với Lọ Lem đi học thì bà hay chạy vào bếp xào nấu nướng chứ không có chú tâm lắm vào chuyện dạy học. Nhưng không sao vì bà cũng biết Bạch Tuyết và Lọ Lem là những học sinh giỏi.

Ẩn sâu khuôn mặt phúc hậu của bà là một nỗi buồn rười rượi vì phải lo cho tương lai trước mắt mình, bà vừa bị chồng bỏ và đang tính chuyện đi bước nữa với một anh hotboy.

Cũng nhờ ơn phước, trình độ tiếng Anh của bà chỉ bọp bẹp vài ba chữ nhưng cũng đủ gõ đầu trẻ, dù phát âm sai nhưng bà vẫn tự tin về khả năng phát âm như gió của mình. Khi người nước ngoài đến thì bà chỉ lấy lý do rồi trốn vào nhà vệ sinh không ra tiếp chuyện thôi chứ bà là một giáo viên giỏi cả "chuyên môn" lẫn "đạo đức" nghề nghiệp.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên