Fandom

Ngày Xửa Ngày Xưa Wiki

Mikhail Samarsky

70bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Mikail Samarsky, hay tên đầy đủ là Mikhail Aleksandrovich Samarsky (Russian: Михаил Александрович Самарский, đẻ tại Rostov-on-Don, Rostov Oblast). Hắn sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995. Đây là một trong những nhân vật thuộc gia tộc Samarsky và là một trong những nhân vật trong ngày xửa ngày xưa.

Tuy rằng y được sinh ra tại vùng thôn quê nhưng y rất chảnh chọe, y đã bán hết nguồn gốc quê hương của mình như các thành viên gia tộc mình và phủ bỏ nó để mất danh "Trai quê" mà để gọi là "trai thành". Cha mẹ y tính toán trước nên năm một tuổi đã cho y sang Moscow hành nghề.

Y còn có tên khác là Mi khá ỉn A lết xăng rồi vứt Xa man kí.

Thành tích và sự nghiệpsửa

Năm 13 tuổi, nhờ có bợ đỡ và tâng bốc từ người cha, y nhanh chóng được toàn làng xã Móc cu biết đến với danh xưng "thần đồng văn học Ngố". Vâng, bản thân y cũng chẳng nắm được mình đã viết cái gì, nếu cha của hắn không cho hắn thuộc bài trước, có lẽ đến giờ này cũng không ai biết đến cái mặt mốc của hắn.

Các tác phẩm nổi tiếng của tên "than đồng văn học" (do quần chúng móc cu ai cũng biết nhà hắn chuyên hành nghề móc cu trước khi được làm nhà văn) như sau :

  • Cầu vồng trong đêm - Một tác phẩm, vâng, rất ư là phi thực tế nhưng nhanh chóng lại làm rung động nhiều trái tim "ngu khờ". Này thì cầu vồng trong đêm, vâng theo như được biết thì nhà y hành nghề từ thiện, nên có thể ngày rút xén tiền từ thiện quá nên bây giờ tối mới nhìn thấy cầu vồng trong đêm. Đơn giản vì cầu vồng ban ngày sợ lòng "hảo tâm" của y quá nên trốn biệt !
  • "Chó dẫn đường phiêu lưu ý" - Vâng, lại thêm một tác phẩm nữa và lần này người mù bị đem ra bêu như bó đuốc. Chắc các bạn ai cũng biết chó dẫn người mù là chuyện không thể nào, lấy ví dụ như đang đèn đỏ mà cục xương trước mắt thì con chó sẽ lao ra và xe tải đến ===> Chết thằng mù.

Vâng, như thế mà xã hội lại cho y troll suốt mấy chục cuốn truyện. Bản thân y chắc cũng tự biết không tài nào thiên bẩm khi có người cha ở sau lưng che chở, và mấy thằng nhà văn thường đói, nên y đã xin vào học hành chánh ở Móc - cu.

Sự nổi tiếngsửa

Vâng, nếu chỉ với nghể viết văn thì gia tộc hắn không tài nào sống nổi. Nhưng may thay nhờ có quỹ người mù mà biết bao nhiêu người mù đã bị lôi về làm món lợi cho nhà hắn. Bên cạnh mỗi năm xin từ thiện (xin đểu, xin tù, xin ép,... ) những doanh nghiệp, gia đình hắn còn lôi họ ra đập phù mỏ, đập cụt tay cụt chân bắt đi ăn xin. Thậm chí khi số lượng người mù không đủ, gia đình y còn tổ chức bắt cóc và đâm mù mắt người lành thành người mù rồi bắt đi lang thang xin ăn khắp các phố.

Untitled-1 zps25ea3784.jpg

Mikhail trên Playgirl.

Trong thời buổi ngặt nghèo suy thoái kinh tế hiện nay, nhà hắn ta đã bị khước từ kinh phí nên lập tức nâng cao số lượng mù. Sau đó cho mù hít thuốc phiện rồi bắt làm tăm, ăn xin,... ai không làm bị chúng nhốt, đánh thậm chí cho thiếu thuốc. Nhiều xác người đã bị y đem đi đốt phi tang. Sau đó, y còn tạo dịch vụ Đỉ mù ép gái mù tiếp khách. Những người mù phải sống trong chuồng chó ăn cứt hoặc thức ăn thừa cho qua ngày.

Tuy nhiên, y đã bị cha y lật lọng, và chia không đủ, thêm vào đó danh tiếng của y sau hai tác phẩm láo xạo kia bị lu mờ đã khiến y phải hành nghề bậy bạ. Vâng, y đã kiếm ra một công việc, đó là đóng vào tạp chí PLAY GIRL, vửa có nhiều tiền, vừa nổi tiếng nhờ Xì Căng Đan. Và vâng, ngay sau khi phát miễn phí tờ tạp chí đó, y đã nổi tiếng. Ai cũng biết HOT BOY nhà văn trên PLAY GIRL.

Hiện y còn đang tiếp tục cộng tác làm phim heo cùng Tuyết và Lem chờ ngày ra mắt.

Thông tin khácsửa

Không ai trên thế giới biết nhiều về y, tuy nhiên, báo chí Việt Nam lại mời y về. Tác phẩm y nhảm tới mức không ai coi và kết quả là xuất hiện đầy các vĩa hè. Vâng, và đây là một công trình nghìn tỉ mới của Trí Việt Media và các con ngố ca ngợi giờ không ai biết tới y. Hễ lên VK hay Facebook chỉ toàn nghe y nói nhảm và tự sướng.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên