Fandom

Ngày Xửa Ngày Xưa Wiki

Song ngữ Ngố-Ế

70bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Song ngữ Ngố - Ế là một ngành đào tạo trong trường Monkfoul University. Đây là một ngành học mà khó có ai có thể đỡ nổi, một ngành học bao gồm thiết kế chương trình đào tạo 5 năm sống trong địa ngục và tối đa hoàn thành địa ngục du ký là 8 năm (Không kể tối đa 6 năm tùy theo tính dai bền của linh hồn mỗi con người.

Thông tinsửa

Nơi này không xa lắm, nằm ở số bù tại địa chỉ 2-Vố Xìm-Nui A Đường Vua Chơi Nỏ, quận Fail, thành phố Hồ Tới Sáng. Trong đó tại phòng A.406 là văn phòng khoa này. Đối diện có một cái trung tâm do Nata Béo Mập cầm đầu. Hai văn phòng này cùng liên kết với nhau tác họa khắp các tầng địa ngục.

Lịch sử hình thànhsửa

Năm 19TS, sau khi đất nước Trốn Thuế Nợ Công thống nhất, mở ra trang sử mới của chế độ quan liêu bao cấp trì trệ khắp toàn quốc dưới trướng lãnh đạo của Đảng Chửi Sảng quang vinh, ngành này đã được lập ra để phục vụ việc bưng bô cứt cho nước Ngố. Nhờ việc bưng bô này mà suốt thời gian đó, nước Trốn Thuế Nợ Công phát triển chậm và ì cũng như ăn bám.

Đến năm 19J2, Đảng Chửi Sảng và Liên Bang Ngố Ngu sụp đổ, lúc bấy giờ Nước Bò Sữa và nền kinh tế hàng hóa thị trường tràn vô, không ai còn học nó nữa. Vì thế, con rắn trưởng khoa Ngố đã biến tướng hai hàng thành ngành Song ngữ Ngố - Ế như ngày nay.

Ngành này nhiều lần muốn trở lại rặc Ngố như xưa, song phải có chữ Ế vào thì mới kéo được sinh viên không ế chết mẹ giáo viên nghỉ sớm.

Quá trình phát triểnsửa

Ban đầu giáo viên đào tạo tiếng Ngố là một đội ngũ miền Bắc Trốn Thuế Nợ Công vào dạy, đì dập trù dập đủ điều và làm giá. Khiến ai ra trường cũng được đào tạo thành những con người vừa Ngu ngố vừa ế.

Tiếp nối thành công đó, Đỗ Thị Fund LetterKatsura Chen Cassia cùng bè lũ quỷ Thảo Fund, Vỏ pép-xịt Fuji, Huỳnh Lùn ... đã làm nên lẫy lững một địa ngục mà bất cứ ai vào và ra cũng trở nên chiến đấu và dư xăng qua các ngành khác.

Những nhân tàisửa

  • Katsura Chen Cassia, Đỗ Thị Fund Letter là những sinh viên đi du học ưu tú ngày xưa.
  • Win Yin là một sinh viên thủ khoa, theo bước đường hai con quỷ, đi tu luyện thành tinh ở xứ Ngố.
  • Louis Adams là một con chó ăn cứt nổi tiếng trong khoa, trước học Lê Gió Hồng chuyên Fap (vì thiếu điểm vào khối chuyên Ế) và sau này vào khoa cũng vì thiếu điểm vào học ngành Sư phạm Chuyên Ế. Y hoạt động rất sôi nổi trong các Fap phong trào và nổi như cồn ở các Hội Xin Ăn, hội Đoàn thanh niên Chửi Sảng Tới Sáng.
  • Varonica Chen, Captain Điệu, Đinh Yellow Phang, Phan Đèn Thông ... là những học sinh ưu tú không chỉ đi du học Ngố mà từng qua Cá Giựt Tân để học.

Nói chung nhân tài ngành này đều ra trường và ế lẫn ngố, song vẫn vớt chồng như chị nhân tài Nguyễn Thông Linh.

Các ảisửa

Các ải ban đầu rất khó, nhưng từ năm nay, đã khó hơn. Đơn giản vì địa ngục lúc này có nhiều nhân tài quá nên cần phải tạo đường phát triển mới.

Chặng 1: Vô phương tìm kiếmsửa

Đây là chặng gai đầu, nơi chúng sinh nếm mùi xương máu, cả hai con quỷ sẽ bẻ xương nhấn nước lên nhấn nước xuống đến mức không thể thở nổi. Chúng sẽ cười ha hả và dẫm lên xác của chúng sinh cho đến ai lướt qua thì chúng truy quét đến tầng 2.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên