FANDOM

Nguồn gốc sửa

Trứng lạ dùng để chỉ thanh niên họ trâu Nguyễn Hoàng Anh. Từ trứng lạ là nick name thể hiện sự ngưỡng mộ do cộng đồng mạng đặt cho dùng để chỉ bộ não trắng bóc, nhẵn mịn bên trong lại vàng khè của bé. Bé sinh ra và lớn lên với sự dẫn dắt của Chó Hùa-senpai, được Trâu tộc nuôi dạy nên tiếng người chưa sõi lại hay lù đù nói ngu

Hoạt Động sửa

Trứng hoạt động chủ yếu ở động gay trâu thích thể hiện: Hội thông đít otacac. Vô đây bé như cá gặp nước ngày càng tinh thông 72 phép Trẩu bàn phím phải kể đến skill lạng lách, đánh trống, sủa, đặc biệt bé hóa thân rất giỏi lúc là trâu, lúc là chó, lại có lúc là shit-chan hay thanh niên nghiêm túc.Dù đã cố gắng hòa nhập nhưng xem ra bé vẫn rất thiếu vốn hiểu tiếng người. Bé hay bị bắt nạt vì bất đồng ngôn ngữ nặng, mỗi lúc bé nói "ồ ní chàn" thì mọi người chỉ nghe được "gâu, gâu, gâu", tưởng bé nói xấu nên lại rủ nhau cho bé một trận. Mặc kệ bắt nạt, bé trứng vẫn vươn lên mà sống như con gián, các chiến binh bàn phím như Xô dép, Card, Làm Bánh Đa trổ đủ tài vẫn không giết được. Bé trứng bị cộng đồng bàn phím xua đuổi nhưng cộng đồng otacac cũng hiểu nhầm bé là thuộc hội bàn phím nên cũng ra sức né tránh, có lẽ đây là kết cuộc của bé khi muốn hòa nhập với cả hai bên nên bị cả hai bên căm ghét. Mặc kệ bị kì thị, bé đã học được skill mới chửi đổng, chửi bàn phím, chửi otacac, đôi khi chửi chính bé, không khó để biết bé sẽ chửi thế nào vì hầu như bé đã để sẵn, lúc cần thì cứ cop ra thôi nên từng có trò khá phổ biến đó là Đoán xem bé trứng sẽ sủa gì với phần quà lên đến vài anh đen hôi.

Khuyến cáo sửa

Khi gặp bé trứng thì nên làm những điều sau

- Ném cho bé quả bơ, hoặc ngồi nhai bắp rang

- Báo cáo cho chính quyền để phòng ngừa bệnh dại

- Lau chùi lại bàn phím, sẵn sàng trong tư thế chiến đấu

- Chụp ảnh lại những cmt của bé để sau này chán thì lôi ra giải trí

- Kiểm tra lại nút report để anh Mark cho bé về chuồng

- Share cho mọi người đến góp vui khi có thể

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên